Chúng tôi chịu trách nhiệm tuyệt đối cho chất lượng sản phẩm của mình và muốn đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng với việc mua hàng của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp một bảo hành toàn diện cho tất cả các sản phẩm gạch của chúng tôi. Trong trang này, chúng tôi sẽ xem xét các chi tiết về bảo hành của chúng tôi, bao gồm những gì được bảo hành và những gì không, cũng như quy trình đưa ra yêu cầu.
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của máy lọc nước tổng gia đình là 12 năm kể từ ngày mua hàng (một số sản phẩm hoặc đơn hàng có thời gian bảo hành lâu hơn tùy theo đặc thù sản phẩm và chương trình tri âm khách hàng của chúng tôi). Trong thời gian này, nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố gì do lỗi từ nhà sản xuất, quý khách hàng có thể mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành để được sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm.
Phạm vi bảo hành
Bảo hành của chúng tôi bao gồm mọi khiếm khuyết về vật tư tự hao mòn vận hành trong thời gian được bảo hành
Điều này bao gồm các vấn đề như nứt, sứt mẻ và đổi màu không phải do hao mòn thông thường hoặc lắp đặt không đúng cách.
Trong trường hợp có bất kỳ lỗi sản xuất nào, chúng tôi sẽ thay thế vật tư linh kiện bị lỗi mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.
Bảo hành của chúng tôi chỉ áp dụng cho người mua ban đầu và không thể chuyển nhượng.
Loại trừ
Bảo hành của chúng tôi không bao gồm các hư hỏng do lắp đặt không đúng cách, bao gồm nhưng không giới hạn ở: sử dụng sai loại chất kết dính hoặc vữa, cắt hoặc xử lý không đúng cách hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Bất kỳ hư hỏng nào do các yếu tố bên ngoài như lũ lụt, hỏa hoạn hoặc thiên tai khác sẽ không được bảo hành theo chế độ bảo hành này.
Bất kỳ hư hỏng hoặc khiếm khuyết nào do sử dụng sai hoặc chăm sóc không đúng cách sẽ không được bảo hành theo chế độ bảo hành này.
Khiếu nại
Nếu bạn có khiếu nại theo bảo hành của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại qua hotline để bắt đầu quá trình bảo hành.
Để yêu cầu bồi thường, bạn cần cung cấp bằng chứng mua hàng, cũng như ảnh chụp các viên gạch bị hư hỏng và mọi chi tiết lắp đặt có liên quan.
Sau đó, chúng tôi sẽ đánh giá khiếu nại và xác định xem nó có được bảo hành hay không.
Nếu khiếu nại được chấp thuận, chúng tôi sẽ thay thế các ô bị lỗi hoặc hoàn lại tiền nếu phù hợp.
Quy định bảo hành
Khi quý khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành, cần có phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng để xác nhận thời gian bảo hành và đúng người sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được, trung tâm bảo hành sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [thông tin liên hệ].
Chúng tôi muốn bạn hoàn toàn hài lòng với sản phẩm máy lọc nước và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo điều đó xảy ra. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về quy trình trả lại hoặc trao đổi, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi.